Chúng tôi

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VẬN TẢI TỔNG HỢP

KHÔI NGUYÊN

Là một trong những đơn vị vận chuyển hàng đầu Việt Nam về cung cấp các dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng, cho thuê xe tải, cho thuê kho lưu trữ hồ sơ, vận chuyển quốc tế,… trên phạm vi trong và ngoài nước.

50

Nhân viên

24

Mọi lúc mọi nơi

0879.400.999
0913.371.378

Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng

1gày 12, tháng 6, năm 2023 lúc 00:20 AM

Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng uy tín, giá tốt

Xe tải với thiết kế cứng cáp cùng tải trọng lớn nên được dùng rộng rãi để chuyên chở hàng hóa. Tuy nhiên, mức giá để sở hữu chiếc xe này khá cao. Và đương nhiên, không phải cá nhân, tổ chức nào cũng có đủ điều kiện về tài chính để đáp ứng. Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng của Khôi Nguyên chính là giải pháp tiện ích dành cho mọi người.

 

 

Nhu cầu cần thuê xe tải ngày càng gia tăng

Thay vì chuyên chở hàng hóa nhiều lần bằng phương tiện nhỏ thì các cá nhân, đơn vị đã lựa chọn thuê xe tải. Dòng xe này có thể chứa được nhiều hàng hóa và di chuyển đường xa thuận tiện. Đặc biệt, ở những thành phố lớn, việc dùng xe tải để vận chuyển hàng hóa đã trở nên quá quen thuộc. Bởi vì, lượng sản phẩm vào và ra tại đây luôn tăng cao mỗi ngày.

 

Chưa dừng lại ở đó, nhiều người còn thuê xe tải để vận chuyển những mặt hàng thiết yếu phục vụ cho bà con vào những lúc dịch bệnh. Với thiết kế thùng to có thể chứa được số lượng lớn đồ đạc. Như vậy, việc tiếp tế sẽ diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn.

 

Tất cả những điều này đã tác động và khiến cho cung của thị trường thuê xe tăng cao. Để cân bằng cán cân trong lĩnh vực này thì nhiều nơi cho thuê xe tải đã ra đời. Trong đó không thể kể đến KHÔI NGUYÊN.

 

Khôi Nguyên - Địa chỉ cho thuê xe tải đáng tin cậy dành cho bạn

Dịch vụ cho thuê xe tải Khôi Nguyên được nhiều người biết đến là đơn vị chuyển nhà trọn gói. Tuy nhiên, hiện nay, công ty còn mở rộng hoạt động với dịch vụ cho khách hàng thuê xe tải chở hàng. Đây là dịch vụ không quá mới nhưng lại được khách hàng đón nhận nồng nhiệt.

Với phương châm hoạt động “Uy tín và chất lượng hàng đầu”, Cho thuê xe tải Khôi Nguyên cam kết sẽ khiến khách hàng hài lòng.

 

 

Những giá trị mà Khôi Nguyên mang lại

 

  • Cho thuê xe tải phù hợp với nhu cầu sử dụng: Tại đây có rất nhiều xe tải mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.
  • Xe tải đã được kiểm tra cẩn thận trước khi bàn giao: Để đảm bảo quyền lợi của người dùng, đội ngũ nhân viên sẽ kiểm tra hệ thống xe kỹ càng.
  • Đảm bảo vệ sinh bên trong buồng lái lẫn thùng xe: Xe sẽ được vệ sinh để đảm bảo sự chuyên nghiệp khi cho thuê.
  • Cung cấp xe nguyên vẹn không hư hỏng, trầy xước hay có vấn đề: Nếu xe có vấn đề sẽ được xử lý trước khi giao cho khách hàng.
  • Được phép kiểm tra tình trạng hoạt động của xe: Quý khách hàng sẽ được xem xét và vận hành thử xe trước khi quyết định hay thanh toán.
  • Mức giá cạnh tranh so với các đơn vị khác đảm bảo tương xứng với giá trị nhận được.
  • Quy trình thuê xe tải chở hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp
  • Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khi có vấn đề
  • Hợp đồng thuê xe rõ ràng đảm bảo quyền lợi, nghĩa vụ của đôi bên.

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi để được phục vụ nhanh nhất

CÔNG TY TNHH DV TỔNG HỢP KHÔI NGUYÊN
HOTLINE: 0879.400.999 - 0913.371.378